หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของใน TIKTOK บ. นาฟตี้ เฮ้าส์ จำกัด
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
TikTok
ขนส่งสินค้า
มีใครเคยสั่งของใน tiktok ของบริษัท นาฟตี้ เฮ้าส์ จำกัด บ้างคะ สามารถติดต่อได้ทางช่องทางไหนบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านค้าใน Lazada ไม่ส่งของให้สักที
สวัสดีครับ ผมรอของแล้วรอของอีก ร้านค้าใน Lazada จัดส่งจากตปท. คือกดคำสั่งซื้อสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 2/ตค/68 จนวันนี้ที่ตั้งกระทู้เป็นวันที่ 11/ตค/68 ยังขึ้นสถานะว่าร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง แต่ไม่มีข้
สมาชิกหมายเลข 2173709
ทายาทรุ่น 4 นมตรามะลิ วัย 26 ปี ลุย TikTok ดึงคนรุ่นใหม่ เตรียมรีเทิร์น ‘นม UHT’ สู่ตลาดอีกครั้ง
ใครที่เติบโตมากับ “นมข้นหวานตรามะลิ” คงรู้ดีว่าแบรนด์นี้อยู่กับคนไทยมานานกว่า 65 ปี ล่าสุด “พิชญ์-พิชญเทพ ยุกตะเสวี” ทายาทรุ่นที่ 4 วัยเพียง 26 ปี กำลังพา “นมตรามะลิ&rdqu
สมาชิกหมายเลข 8912721
ไม่ได้รับสินค้าจากการสั่งผ่านแอพtiktok เพราะขนส่งJ&Tส่งผิด รับผิดชอบอย่างไร
สั่งสินค้าจากTiktok ตัดผ่านบัตรเครดิตครับ ขนส่งไม่มีการโทรถามก่อนส่งแต่ประการใด แล้วส่งผิดที่ แจ้งทางผู้ขาย ทางแอพแล้ว ทางพนง.J&Tโทรมา ยอมรับว่าส่งผิดจริง จะดำเนินการให้ สุดท้ายก็เงียบหาย โทร
สมาชิกหมายเลข 6828359
เอือมมากกับการบริการสั่งของ Central Online ใครจะสั่งคิดดีๆๆ
ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ สั่งสินค้าผ่าน Central Online ซื้อรองเท้า กดสั่งตั้งแต่วันที่ 4ตุลาคม2568 ช่วงบ่ายเพื่อที่จะมาเซอร์ไพร์งานวันเกิด วันที่9/10/68 จนถึงตอนนี้วันที่ 9/10/68ยังคงไม่ได้ของ ตามสถานะ
สมาชิกหมายเลข 9081762
เราสามารถติดต่อ DHL Supply Chain ทางไหนได้บ้างคะ? อยากติดตามสินค้าค่ะ
สวัสดีทุกคนค่า เราสั่งมือถือจาก Samsung ค่ะ ซึ่งทางบริษัทขนส่งสินค้าด้วยบริษัท DHL Supply Chain ซึ่งทางขนส่งโทรมาหาเราเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมว่าจะมาส่งสินค้าให้วันที่ 8 ตุลาคม ซึ่งวันที่ 8 ตุลาคมไม่มีก
สมาชิกหมายเลข 5623050
J&Tส่งของช้ามาก
สั่งพัสดุในติ๊กต่อกไปวันที่3 เพื่อที่จะใส่วันที่12คิดแล้วยังไงก็ทัน พัสดุขึ้นว่าจะถึงวันพรุ่งนี้ตั้งแต่วันที่6 จนวันที่9ก็ยังเหมือนเดิม ขึ้นเบอร์คนส่ง โทรเท่าไหร่ก็ไม่รับ โทรหลายๆสายปิดเครื่อง พัสดุ4ช
สมาชิกหมายเลข 7741646
เรื่องมีอยู่ว่าซื้อของทางTikTokแล้วได้ของมาไม่ตรงตามที่สั่งเลยกดคืนเงินสินค้า
สมาชิกหมายเลข 8563633
โดนแฟลชทิ้งสินค้า
สั่งปลากัดจากกาญจนบุรี ต้นทางได้ใช้บริการของแฟลชในการส่งปลา ระบุหน้ากล่องชัดเจนว่าเป็นปลากัด สินค้าโดนส่งมาปกติ จนมาถึงศูนย์คัดแยกจังหวัดลำปาง สถานะขึ้นว่ามีปัญหา พอเราติดต่อไป ทางแฟรชบอกว่าเป็นสินค้า
สมาชิกหมายเลข 1158533
KEX Kerry เก่า ทำไมเจ้าหน้าทีไม่ยอมมาส่งสินค้า มาขอเลื่อน แต่ไม่ยอมนำส่งสินค้าอีก
KEX Kerry เก่า ทำไมเจ้าหน้าทีไม่ยอมมาส่งสินค้า มาขอเลื่อน แต่ไม่ยอมนำส่งสินค้าอีก ของมาจากกรุงเทพไววันเดียวแต่มาช้ากับ ศูนย์กระจายสินค้าที่สารภี ปรกจิวันเดียวถึง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมมาส่ง มาขอให้ว่าจ
ลูกชุบสามสี
J&T express ไม่เข้ามารับพัสดุ
นัดรับคืนสินค้าวันที่ 22/9/68 จนวันที่ 26/9/68 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามารับสินค้าเลยค่ะ ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ โทรcall center แล้วค่ะ เจอแต่ระบบAuto หลังไมค์ที่พันทิพแล้วไม่มีคนตอบ แชทถามที่ facebook
สมาชิกหมายเลข 9043678
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
TikTok
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของใน TIKTOK บ. นาฟตี้ เฮ้าส์ จำกัด